Loa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5V

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Loa Vi Tính No Brand  Xem thêm Loa Vi Tính bán bởi HOÀNG NHÂN COMPUTER 

Mô tả ngắn

Mua Loa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5V ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
163.409 ₫ 295.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu Loa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5V

Model: Ezeey A4
Loại loa: vi tinh 2.0 - có dây
Sử dụng nguồn: 5V (USB)
Công Suất: 3W x 2
Âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Lưu ý: quý khách sử dụng loa cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng...bắt buộc phải cắm cả 2 dây (1 jack 3.5 âm thanh, 1 jack USB cấp nguồn - có thể dùng cốc sạc) thì loa mới hoạt động. 

  • Bộ 2 loa vi tính Ezeey A4 phong cách hiện đại
  • Loa 2.0 Ezeey A4
  • Jack cắm chuẩn 3.5mm có thể tương thích với các loại desktop, laptop, smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc...
  • Loa được tích hợp sẵn volume thuận tiện sử dụng, lấy nguồn điện trực tiếp từ cổng usb máy tính hoặc các bộ adapter sạc usb.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần cắm cáp vào là sử dụng ngay mà không cần cài đặt gì. Loa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5VLoa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5VBộ 2 loa vi tính Ezeey A4 mang phong cách hiện đại

    Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắm cáp vào thiết bị là sử dụng ngay mà không cần cài đặt gì, chiếc loa sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thật thoải mái với âm nhạc. Bên cạnh đó, kiểu dáng độc đáo và hiện đại của chiếc loa chắc chắn sẽ cực kỳ thu hút với những ai yêu thích công nghệ.  được thiết kế gọn - đẹp với hình dáng vô cùng bắt mắt và thẩm mỹ khi đặt tại bất cứ nơi nào trong phòng.

    Loa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5VLoa vi tính 2.0 Ezeey A4 sử dụng cổng USB nguồn 5Vnhững người yêu âm nhạc thì  luôn là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, giúp mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Sản phẩm Loa Ezeey 2.0 với kiểu dáng hiện đại, đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ năng động.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l218942655
Model loa a4
Loại Bảo Hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 6 tháng
d 4702